Đức Thành vinh dự nhận giải thưởng top 100 Sao Vàng Đất Việt năm 2013

Thứ tư, 11/09/2013, 03:08 GMT+7

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra lễ trao giải Sao Vàng đất Việt năm 2013, Công ty Cổ phần Gỗ Đức Thành vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt - Top 100 thương hiệu Việt Nam. Sao Vàng Đất Việt được đánh giá là giải thưởng có qui mô, tầm ảnh hưởng và uy tín lớn nhất trong hệ thống các giải thưởng về thương hiệu hiện nay.

Ông Lê Hồng Thắng - Tổng giám đốc Gỗ Đức Thành nhận giải Sao Vàng Đất Việt 2013

Với hơn 21 năm đi đầu trong ngành sản xuất, chế biến các mặt hàng đồ dùng Nhà bếp, hàng Gia dụng thương hiệu Gỗ Đức Thành và Đồ chơi trẻ em bằng gỗ thương hiệu Winwintoys, Công ty Gỗ Đức Thành đã khẳng định được tên tuổi của mình và có những bước tiến vượt bậc. Nhiều năm qua, Đức Thành đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, tiện dụng, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển nền kinh tế của đất nước.

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp kể từ năm 2011, Đức Thành nhận được giải thưởng uy tín này. Đây chính là niềm vinh dự lớn lao mà người tiêu dùng và các ban ngành, đoàn thể tin tưởng trao tặng. Đồng thời điều này cũng thể hiện được sự nỗ lực không ngừng của Gỗ Đức Thành trên con đường hội nhập và phát triển, luôn khẳng định vị trí, đẳng cấp của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ tại Việt Nam.

T.Diệu