Đồ chơi Winwintoys được quan tâm tại hội chợ Hawa Expo 2024

Thứ bảy, 09/03/2024, 10:00 GMT+7

Diễn ra từ ngày 6/3 – 9/3, tại SECC Q.7, TPHCM, hội chợ Hawa Expo diễn ra đã quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày triển lãm, trong đó có Gỗ Đức Thành.

Đến với Hawa Expo lần này, ngoài các sản phẩm nội thất, sản phẩm nhà bếp gia dụng, Gỗ Đức Thành còn giới thiệu đến các nhà mua hàng và khách tham quan đồ chơi gỗ an toàn Winwintoys.  

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, Gỗ Đức Thành còn luôn chú trọng đa dạng về mẫu mã, tiêu chí chất lượng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Do vậy, tại Hawa Expo 2024 đồ chơi gỗ Winwintoys được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước quan tâm, ưa thích.

Đồ chơi Winwintoys được nhiều khách hàng trong và ngoài nước quan tâm

Đặc biệt, để không ảnh hưởng đến việc tham quan, kết nối giao thương trong hội chợ, cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đối tác tham gia, sáng ngày 9/3, Gỗ Đức Thành kết hợp với BTC HawaExpo đã tổ chức 1 khi vui chơi bên dành riêng cho các em bé theo bố mẹ đến tham gia hội chợ. Khu vui chơi được trang bị nhiều đồ chơi gỗ từ thương hiệu Winwintoys do công ty Gỗ Đức Thành sản xuất.

Đồ chơi Winwintoys giúp các bạn nhỏ có những phút giây vui chơi thoải mái và sáng tạo tại HawaExpo. 

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi của trẻ, Winwintoys còn là đồ chơi bằng gỗ mang tính giáo dục cao. Với đồ chơi Winwintoys bé sẽ được rèn tính kiên nhẫn, khả năng chinh phục thử thách, phát triển trí não cũng như các kỹ năng vận động… Học mà chơi chơi mà học là vậy, đó là lý do tại sao đồ chơi bằng gỗ Winwintoys còn được xem là “Nguồn dinh dưỡng của trí tuệ”.

Đồ chơi Winwintoys không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn an toàn cho trẻ nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng. Tất cả sản phẩm đều đạt các chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu (CE), Mỹ và quy chuẩn Việt Nam (CR), xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.

Gỗ Đức Thành