Ông Lê Hồng Thắng vinh dự nhận giải thưởng doanh nhân trẻ việt nam tiêu biểu năm 2017

Thứ ba, 02/01/2018, 13:42 GMT+7

Ngày 28/12, Ông Lê Hồng Thắng - Tổng Giám đốc Công ty CP Chế biến Gỗ Đức Thành đã vinh dự có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), tham dự buổi lễ trao Giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017. Giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Tham dự lễ trao giải có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và 100 gương mặt doanh nhân trẻ. 


 Hinh_cup

Giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu

Giải thưởng Sao Đỏ 2017 được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính như: thành tích cá nhân của ứng viên doanh nhân trẻ trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tổng tài sản, tổng doanh thu, tổng nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu, tỷ suất lợi nhuận/tổng tài sản, hoạt động xã hội của cá nhân doanh nghiệp, trong đó tiêu chí phát triển ổn định, bền vững được quan tâm nhất. Cùng với 99 doanh nhân có mặt trong buổi trao giải, Ông Lê Hồng Thắng đã góp phần tạo ra doanh thu 320.696 tỷ đồng năm 2016, nộp ngân sách 40.679 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 119.000 lao động trên cả nước. 
Để đạt được thành tích nổi bật, Ông Lê Hông Thắng đã tự nỗ lực hết mình, trong thời điểm kinh tế khó khăn, anh đã tái cấu trúc sản xuất, giảm tỉ lệ hao hụt gỗ xấp xỉ 10% so với trước đây và đưa Công ty Đức Thành phát triển ổn định, bền vững đến ngày hôm nay với mức tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận hàng năm từ 10-15%. 
Sản phẩm của Đức Thành đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng vì độ tin cậy vào sự an toàn của sản phẩm, đặc biệt là mặt hàng thớt và đồ chơi gỗ. Thớt gỗ là một trong những sản phẩm tự hào của Đức Thành trong nhiều năm qua nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng cao, an toàn với người sử dụng và được chứng nhận “Thớt gỗ sạch”. Bên cạnh đó, đồ chơi gỗ mang thương hiệu Winwintoys cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ, đưa Đức Thành trở thành nhà sản xuất đồ chơi trẻ em bằng gỗ an toàn, có uy tín và được bình chọn “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em”.

Hinh_dai_dien

Ông Lê Hồng Thắng vinh dự nhận Giải thưởng Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

Từng được bình chọn là một trong 100 Doanh Nhân Trẻ Việt Nam Tiêu Biểu 2014; Giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2014; Top 50 Nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2014 và Nhà lãnh đạo trẻ sáng tạo năm 2015 và gần đây nhất năm 2016, Ông Thắng đã nhận Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM”. Nay, Ông Thắng lại tiếp tục được xét chọn là Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017. Đây là niềm vinh dự lớn lao và một lần nữa khẳng định vị trí, vai trò của Ông trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trong thời kỳ hội nhập. 
Những giải thưởng như những mốc son đáng tự hào và là nguồn động lực để Ông Lê Hồng Thắng tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tạo thêm nhiều sáng kiến, cải tiến, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, giải quyết việc làm cho người lao động đến từ địa phương và các các tỉnh thành trên cả nước. 

Tuyết Diệu

TAG: