Ông Lê Hồng Thắng và Gỗ Đức Thành được tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Tp.HCM tiêu biểu năm 2018

Thứ sáu, 19/10/2018, 12:58 GMT+7

Ngày 13/10/2018, Công ty Gỗ Đức Thành (HOSE: GDT) đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018 và cá nhân ông Lê Hồng Thắng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty được vinh danh là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018 do Ủy ban Nhân dân Thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng.

1

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – GĐ HCNS Cty Gỗ Đức Thành nhận giải thưởng 
Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018

Đây là danh hiệu của Thành phố, được tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của thành phố; có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế; có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước, cho xã hội, cộng đồng và giải quyết việc làm ổn định cho lao động trên thị trường. 

Trong danh sách này có nhiều doanh nghiệp và doanh nhân nổi tiếng như Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Coop), Công ty Cp Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), Công ty nước uống tinh khiết Sài Gòn (Sapuwa), ông Nguyễn Đình Trung - Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh; Ông Nguyễn Vũ Bảo Hoàng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần phát triển nhà Thủ Đức, bà Lê Hoàng Thủy Tiên – Tổng giám đốc Công ty Liên Thái Bình Dương… Những doanh nghiệp này đóng góp mỗi năm hơn 250.000 tỉ đồng doanh thu, trên 20.000 tỉ đồng nộp ngân sách, giải quyết việc làm ổn định cho trên 130.000 lao động.

Gỗ Đức Thành tự hào được bình chọn là một trong 99 Doanh nghiệp tiêu biểu thành phố năm 2018 và là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Sản phẩm của Đức Thành đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng vì độ tin cậy vào sự an toàn của sản phẩm, đặc biệt là mặt hàng thớt và đồ chơi gỗ chất lượng cao. 

Bên cạnh đó, ông Lê Hồng Thắng – TGĐ Công ty Gỗ Đức Thành từng được vinh danh là một trong 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017; Top 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2015; Nhà lãnh đạo trẻ sáng tạo nhất 2014 và gần đây nhất là giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM năm 2018. Nay, ông Thắng lại tiếp tục được Ủy ban nhân dân Thành phố bình chọn là Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp ông Thắng vinh dự đón nhận giải thưởng này. Điều này một lần nữa khẳng định vị trí, vai trò của Ông trong việc điều hành công ty hoạt động hiệu quả bền vững, chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần phát triển cộng đồng. 

Hai giải thưởng lớn, uy tín đến cùng lúc chính là niềm khích lệ, sự động viên tinh thần rất lớn cho ông Thắng nói riêng và cho toàn thể CB-CNV Gỗ Đức Thành nói chung càng phải phấn đấu hơn nữa, cùng nhau đưa thương hiệu Gỗ Đức Thành vươn lên tầm cao mới và  tiếp tục gặt hái được những thành quả xứng đáng, góp phần đem lại lợi ích tốt nhất cho người lao động và các nhà đầu tư.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

2

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền (hàng trước, thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện các doanh nghiệp nhận giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018

3

Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2018


4

5

Cúp và bằng khen giải thưởng Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2018

Thùy Dương

TAG: